Loading...

Những bức ảnh khiến Kenny Sang 'cứng họng'

Vô cùng phẫn nộ vì cho rằng PV đã đưa ra những thông tin bịa đặt nhưng vô tình chính những bức ảnh mà Kenny Sang chia sẻ trên trang Facebook cá nhân đã nói lên tất cả sự thật.

Bức ảnh do các phóng viên chụp được tại cửa hàng của Kenny Sang vô cùng trùng khớp với địa điểm đưa ra những bức ảnh "tự sướng" mà hotboy này liên tục chia sẻ trên trang cá nhân
Hàng loạt bữa ăn của Kenny Sang diễn ra tại chiếc giường duy nhất mà phóng viên đã chụp trong quá trình điều tra
Bữa ăn cho chú mèo "quý tộc" diễn ra trên giường cùng với chủ
Bức ảnh "tự sướng" đã tố cáo sự thật về chốn ở của hotboy
 
Hình ảnh quen thuộc của Kenny sang trong cửa hàng, nơi theo hotboy này chỉ dành cho nhân viên ở và ngủ lại
Từng tuyên bố "xe SH không có cửa cho tôi bước lên" song không ít người bắt gặp chàng hotboy này thản nhiên cưỡi xe máy vivu ngoài đường
Những hình ảnh quen thuộc về chú mèo "quý tộc" thú cưng của Kenny Sang

Chú mèo này đã từng xuất hiện cùng chủ nhân gây chú ý trong một sự kiện




Kenny Sang khoe cảnh giàu sang trước tin đồn nhà nghèo

30/09/2014 22:06
Hotboy đẹp nhất Việt Nam đã đập tan dư luận bằng một bộ ảnh gia cảnh giàu có để phản pháo trước một bài báo vô căn cứ.
Không nao núng trước thông tin về gia cảnh không mấy khá giả của mình, Kenny Sang đã tung ra bộ ảnh để “giới thiệu” về căn nhà mình đang sống với khá nhiều phụ kiện đắt tiền, hoàn toàn không giống như nội dung của một tờ báo khác đã viết.
“Em ít khi khoe của khoe nhà khoe tiền lắm. Nhưng dạo gần đây em nổi tiếng là mỹ nam đẹp nhất Việt Nam nên nhiều kẻ tung tin hảm hại em. Chụp mấy cái chuồng heo chuồng gà lùm cây bụi cỏ ở đâu rồi nói nhà em” – Kenny Sang chia sẻ.
Đồng thời hotboy cũng không quên thách thức dư luận: “Tôi đố ai tìm được ba mẹ thật của tôi sống ở đâu lúc đó tôi tặng cho mỗi người 20 tỷ”. Như vậy, trước thông tin một người nông dân chân lấm tay bùn là bố của Kenny Sang, đã được hotboy hoàn toàn phủ nhận.
Chia sẻ về bố mình, Kenny Sang thổ lộ: “Ngay từ nhỏ tôi đã không sống cùng ba, ông ấy hiện đang sống tại USA cùng con riêng. Những nhân vật mà nhà báo bịa ra không phải là cha mẹ của tôi”.
Được biết, Kenny Sang đang chuẩn bị làm thủ tục để kiện tác giả bài viết cung cấp những thông tin không đúng sự thật đã làm ảnh hưởng đến thiếu gia giàu có nhất nhì Sài thành.
Một số hình ảnh của Kenny Sang vừa chia sẻ:
 

tuoitre 506296628570553794

Post a Comment

emo-but-icon

Home item