Loading...

Người đẹp chuyển giới Trâm Anh lộ ảnh ''giường chiếu'' nhạy cảm

Cách đây ít giờ, hotgirl chuyển giới Trâm Anh đã ‘vô tư’ đăng tải những hình ảnh ‘nhạy cảm’ của mình với bạn trai trên trang Facebook cá nhân. Bức ảnh đã nhận được nhiều lời bàn tán từ cộng đồng mạng.Nổi lên với màn giả gái trong các show truyền hình thực tế như Vietnam Idol, Vietnam’s Next Top Modelnhưng không gặt hái được thành công; chàng trai 9x Nguyễn Văn Hiếu đã quyết định thay đổi giới tính của mình và ngay lập tức đánh bật Hương Giang Idol để trở thành “hoa khôi chuyển giới” với tên gọi mới là Trâm Anh.
Hình ảnh: Người đẹp chuyển giới Trâm Anh lộ ảnh 'giường chiếu' nhạy cảm số 1
Hình ảnh: Người đẹp chuyển giới Trâm Anh lộ ảnh 'giường chiếu' nhạy cảm số 2
Hình ảnh: Người đẹp chuyển giới Trâm Anh lộ ảnh 'giường chiếu' nhạy cảm số 3
Hình ảnh: Người đẹp chuyển giới Trâm Anh lộ ảnh 'giường chiếu' nhạy cảm số 4
Trâm Anh sở hữu một vẻ đẹp mong manh, dịu dàng khiến nhiều người phải ghen tị.
Bất kỳ ai nhìn thấy Trâm Anh đều phải công nhận cô sở hữu “vẻ đẹp Hàn Quốc” với đôi mắt nai ngây thơ, chiếc mũi thanh tú và cằm V-line. Bên cạnh đó, hotgirl này còn sở hữu làn da trắng mịn và thân hình chuẩn với chiều cao đáng ngưỡng mộ - 1m72.
Tuy vậy, trái ngược với gương mặt hiền lành, vì theo đuổi sự nghiệp người mẫu và vũ công nên Trâm Anh thường có những bức hình khiêu gợi. Đặc biệt là mới đây, cô nàng còn công khai những hình ảnh khá nhạy cảm với bạn trai.
Hình ảnh: Người đẹp chuyển giới Trâm Anh lộ ảnh 'giường chiếu' nhạy cảm số 5
Hình ảnh: Người đẹp chuyển giới Trâm Anh lộ ảnh 'giường chiếu' nhạy cảm số 6
Những hình ảnh gây sốc của người đẹp chuyển giới.
Trong các bức hình được đăng tải trên trang Facebook cá nhân, Trâm Anh tỏ ra thân thiết ôm người yêu từ đằng sau. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu không phải hai người đang nằm trên giường trong trạng thái… nude. Nhiều người đã tỏ ra sốc trước sự “vô tư” thái quá của người đẹp chuyển giới. Cũng không ít người “vỡ mộng” vì từng hâm mộ vẻ dịu dàng, thánh thiện của Trâm Anh.
Có lẽ khi công khai những hình ảnh này, người đẹp chuyển giới 9x cũng muốn rũ bỏ cái "mác" trong sáng và đi theo con đường trưởng thành, quyến rũ hơn.
showbiz 318481998723053009

Post a Comment

emo-but-icon

Home item