Loading...

Kenny Sang uất ức đang cùng Luật sư chuẩn bị khởi kiện người đưa tin bịa đặt về gia đình.

"Sự thật trần trụi gây sốc về Thiếu gia Sài Thành - Ba làm gò hàn, mẹ phụ bán cơm" đang khiến cư dân mạng hả hê vì phanh thui cuộc sống đằng sau những phát ngôn cực sốc của "Hot boy đẹp nhất Việt Nam".

Theo đó, những chi tiết trong bài báo cho rằng Nguyễn Thanh Sang (nghệ danh Kenny Sang) xuất thân từ TP.HCM, nhưng không phải nhà ở những khu biệt thự tiền tỉ dành cho giới đại gia ở Phú Mỹ Hưng như chàng công tử tuyên bố. Sang nguyên quán ở xã Hưng Long, huyện Bình Chánh (TP. HCM). 


Sự thật gây sốc về Kenny Sang.

Cha của Sang tên thật là Nguyễn Thành S. (tên thường gọi là "Hai Cò"), ngụ tại ấp 5, xã Hưng Long, còn mẹ là Nguyễn Thị Thanh V. ngụ tại ấp 3, xã Tân Quý Tây (huyện Bình Chánh).

Trong bài viết có đoạn: "Gặp những người hàng xóm gần nhà Sang, chúng tôi hỏi: "Nhà ông Bảy Nơi (ông nội Sang) giàu và có cháu là anh Sang nổi tiếng lắm phải không?", ông .T (Ấp 4, Hưng Long) cười hóm hỉnh: "Thằng Sang lên mạng nói giàu có phải không? Trời, ở đây mấy đứa con nít lên mạng đọc biết hết à. Nhà nó giàu gì! Ba nó thì làm thợ hàn gò từ đời nào giờ. Ông bà nội đã 70 tuổi mà ngày nào cũng phải nai lưng làm ruộng kia kìa".

Theo lời người hàng xóm này, gia đình Sang có hai anh em. Người con trai đầu bị bệnh tâm thần. Cách đây gần 10 năm, bố của Sang và vợ là Nguyễn Thị Thanh V. kéo nhau ra tòa li dị. "Ba của Sang giờ đã có vợ bé làm giáo viên và 1 cô con gái gần 10 tuổi. Sau khi li hôn, 
mẹ của Sang về nhà ngoại sống".

Khác hoàn toàn với những gì "hotboy Sài thành" "tự sướng", nhà ngoại là căn nhà một tầng nằm lọt thỏm trong con hẻm nhỏ trên quốc lộ 1A, lối vào rộng chưa đầy 2 mét toàn đất đá, có đoạn ngập đầy bùn đất. Mẹ "thiếu gia" cùng hai vợ chồng cậu Út Thiệt hiện đang sống và kinh doanh quán ăn và một tiệm tạp hóa nhỏ.

Về mẹ mình, "đại thiếu gia" luôn tuyên bố rằng bà là nữ doanh nhân thành đạt, có cuộc sống xa hoa, ở nơi sang trọng với một lịch trình bận rộn… nhưng thực tế lại khác. Mợ Út của Sang cho biết: "Bà V. khi ở đây, khi ở trên Sài Gòn, làm gì thì tôi cũng không rõ. Lúc ở nhà thỉnh thoảng bà V. có phụ giúp tôi bán hàng quán ăn".


Kenny Sang trong khu biệt thự sang chảnh của gia đình.

8showbiz liên hệ trực tiếp với Kenny Sang và chàng hot boy tỏ ra rất tức giận khi bài báo được đăng tải. Kenny Sang khẳng định tất cả những điều trên là hoàn toàn bịa đặt. 

"Tôi có đọc và nghe bạn bè nói về điều này, tôi xin khẳng định những điều đó hoàn toàn bịa đặt, những người đó không phải là cha hay mẹ tôi như họ khẳng định, căn nhà này cũng không phải là nơi gia đình tôi sinh sống. Hiện tại, tôi cùng bố mẹ đang làm việc với Luật sư để khởi kiện vụ việc này.

Mang ra đình người khác ra xúc phạm bịa đặt gây ảnh hưởng nghiêm trông, tôi nghĩ những kẻ đó không có đạo đức, mất dạy và thiếu giáo dục trầm trọng. 

Hiện tai, ba tôi đang sống ở Mỹ và đã mười mấy năm rồi tôi không gặp ông. Ông đã rất tức giận và gọi điện hỏi tôi vì sao người ta chụp hình và đăng những điều thiếu chính xác về gia đình như thế. Còn mẹ tôi thì ngồi khóc. Tôi đau đớn vô cùng vì từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ làm việc gì khiến ba mẹ buồn cả. Mẹ tôi sống thanh cao, luôn làm từ thiện tích đức, ai cũng nể trọng bà bấy lâu nay. Tôi nói có trời làm chứng, tôi sẽ kiện đến cùng để bảo vệ danh dự cho gia đình".


Trên trang cá nhân của mình, Kenny Sang vừa có những phản hồi đến người hâm mộ: "Ngay từ nhỏ tôi đã không sống cùng ba, ông ấy hiện đang sống tại USA cùng con riêng. Mẹ tôi, một phụ nữ thanh cao dành cả cuộc đời để làm từ thiện giúp đỡ người khó khăn. Ai cũng có ba có mẹ có gia đình cần được tôn trọng và bảo vệ. Vậy mà chỉ vì câu view tạo độ hot cho một tờ báo mới xuất bản, các anh chị phóng viên sẵn sàng bịa đặt, dựng nên một câu chuyện không có thật chà đạp bôi bác gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và gia đình tôi.

Các bạn nghĩ sao nếu một ngày ba bạn làm giáo viên mà người ta nói ba bạn làm đĩ đực, hoặc mẹ bạn làm nội trợ mà người ta nói đi làm gái gọi? Hãy đặt trường hợp ba mẹ mình là ba mẹ của tôi các bạn sẽ hiểu thế nào. Nhà báo cũng phải có học thức, có văn hoá và có giáo dục.

Mang ba mẹ người khác ra làm trò đùa để câu view thì thật đáng thương cho chính gia đình và ba mẹ của các bạn không biết dạy các bạn, mất dạy đến mức lấy cha mẹ gia đình người ta ra làm trò đùa để câu view, kiếm vài ba đồng bạc lẻ nhuận bút. Tôi chua chát tự hỏi trường báo đạo tạo các bạn mà có đạo tạo nhân cách đạo đức không? Tôi nói có trời làm chứng, nhân vật các bạn nêu ra không phải mẹ tôi và nhà đó cũng không phải nhà của tôi. Đứa nào bịa chuyện viết nên có dám ra quý giữa trời thề độc không? Nếu dám thề là những gì các bạn viết là đúng 100% thì ba mẹ các bạn không bị xe tông chết không?

Chuyện gì tôi cũng im lặng bỏ qua, từ thẩm mỹ cho đến các tin đồn hành lang. Nhưng mang ba mẹ tôi ra chà đạp đặt chuyện không đúng sự thật tôi sẽ làm cho ra chuyện, lôi đầu đứa nào viết bài này phải quỳ trước bàn thờ dòng họ tôi xin lỗi. Đúng sai có ông trời biết rõ. Đừng xem một phía rồi đánh giá gây ảnh hưởng đến danh dự của người khác. Ai cũng có gia đình riêng cần bảo vệ, tôi cũng vậy và bạn cũng vậy.

Tôi khẳng định một lần nữa những nhân vật do đứa nhà báo bịa ra không phải cha tôi, cũng không phải mẹ tôi và cũng không phải nhà tôi. Ai còn cố tình giựt dây gây ảnh hưởng tôi sẽ xử lý chung một lần. Cái gì có thể giỡn chứ gia đình người khác, đặc biệt là ba mẹ đừng mang ra đùa giỡn như thế! Biên tập báo ĐỜI SỐNG HÔN NHÂN tên Hồ Minh Chiến là ai? Cho tôi xin quý danh và địa chỉ để cùng luật sư giải quyết. Khi tôi qua địa chỉ bên điện biên phủ ở Sài Gòn thì trốn tránh sợ không dám ra gặp thì thôi tìm trực tiếp biên tập mà làm việc. Cây ngay sợ gì chết đứng, viết xong ăn tiền nhuận bút xong rồi giờ trốn như con chó không dám ra gặp kêu gửi văn bản cho bảo vệ".

Thể Thao Ngày Nay
tuoitre 1484570009010633018

Post a Comment

emo-but-icon

Home item