Loading...

Cháu bé 4 tuổi bị hành hạ dã man: Cha ruột của bé Ngân nhận con

“Cháu Ngân không phải là con đẻ của anh Minh. Tôi chưa một lần được biết mặt anh ta”, bà ngoại của cháu Đỗ Thị Kim Ngân khẳng định.


Đêm 14/9, bà Nguyễn Thị Loan (50 tuổi, quê Vĩnh Long) mẹ của Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi) đã đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương thăm cháu ngoại. Khi nhìn thấy bé Ngân trong bộ dạng bị đánh bầm tím hai mắt, bà Loan không cầm được nước mắt. Lúc này bé gái đã nhận ra bà ngoại của mình.

Người đánh bé gái bốn tuổi không phải là bố đứa trẻ ?
Vợ chồng “hờ” Minh và Trang tại cơ quan công an.
Đúng như sự nghi vấn, lời khai của vợ chồng Đỗ Trọng Minh (Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thùy Trang tại cơ quan công an điều tra là không đúng sự thật. Hai người này khai bé Ngân là con chung của họ. “Vì gia đình khó khăn nên không tổ chức đám cưới. Sau khi sinh bé Ngân cũng không làm giấy khai sinh”, Minh khai với cơ quan công an.
Có mặt tại bệnh viện, bà Loan khẳng định: "Minh không phải là ba ruột của bé Ngân. Gia đình tôi không hề biết Minh là ai. Cha ruột của bé Ngân là người khác, hai bên gia đình cưới xin đàng hoàng. Tuy nhiên sau khi sinh bé Ngân được hơn một năm thì vợ chồng Trang chia tay".
Cũng theo bà ngoại của đứa trẻ, khoảng hai năm nay gia đình bà lên TP Biên Hòa (Đồng Nai) sinh sống. Cách đây khoảng năm tháng, biết Trang muốn đi bước nữa nhưng gia đình ngăn cản nên thiếu phụ này đã bồng con trốn khỏi nhà. Gia đình đi tìm nhưng Trang đều tránh mặt.

"Hay tin tôi vội lên đây để thăm cháu. Tôi cảm ơn những người cứu sống quan tâm, giữa đỡ cháu tôi. Dù thế nào tôi cũng không thể bỏ đứa cháu ngại tội nghiệp này", bà Loan nghẹn ngào.

Hiện cơ quan công an đang xác minh làm rõ môi quan hệ của Minh, Trang với cháu Ngân.




Cha ruột bé 4 tuổi bị hành hung bất ngờ xuất hiện tại bệnh viện

3 ngày sau khi sự việc xảy ra, vào trưa ngày 15/9 anh Trần Văn Tố đã xuất hiện tại bệnh viện và nhận mình là cha ruột cháu Ngân kèm theo cuốn sổ hộ khẩu.
Theo đó anh Tố (tên thường gọi là Thành, 31 tuổi) cho biết anh mới nghe tin con gái bị đánh đập vào khoảng 9h sáng nay từ một người bà con tại Vĩnh Long. “Tôi đang làm thì được báo tin rằng con tôi bị mẹ và một người đàn ông đánh tới nhập viện”.
Ngay sau đó anh Tố đã chạy tới bệnh viện, thấy ba tới cháu Ngân đã ngay lập tức nhận ra và đòi theo. Anh cho biết cách đây hơn 2 năm Trang đã bế cháu Ngân bỏ nhà ra đi, sau đó anh có tìm gặp và khuyên Trang trở về nhưng cô không đồng ý.
Anh Tố cũng mang theo cuốn sổ hộ khẩu trong đó thể hiện rõ anh và Trang đã kết hôn và có hai người con chung. Ngoài cháu Ngân được Trang đưa đi theo, hiện ở quê còn có một cháu trai 8 tuổi đang sống cùng ông bà nội.
Anh cũng khẳng định mình và Trang chưa ly hôn như người tự nhân là “bà ngoại” cháu Ngân cho biết trước đó.
Bé Ngân lập tức nhận ra và theo bố
Người đàn ông này cho biết, Ngân còn có một người anh trai 8 tuổi hiện đang ở cùng anh sau khi mẹ bé Ngân bế bé đi
Anh Tố nói chuyện cùng anh Hưng (người cứu cháu Ngân)





Liên quan đến vụ bé gái 4 tuổi Đỗ Thị Kim Ngân bị bố mẹ đánh đập tàn nhẫn được người dân phát hiện đưa đi bệnh viện cấp cứu ở Bình Dương, bé gái này vẫn đang được các y bác sĩ điều trị tích cực với chẩn đoán chấn thương sọ não, rạn nứt hình lưới, nhiều vết thâm tím trên mặt...

Thông tin từ cơ quan CSĐT Công an TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, ngụ TP. Biên Hòa, Đồng Nai) và vợ là Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Ngược đãi, đánh đập trẻ em”. 

Cặp vợ chồng này được cho đã đánh đập con gái là bé Ngân đến ngất xỉu, thâm tím mặt mày.


Những vết thương hằn in trên da thịt của đứa bé 4 tuổi khiến nhiều người đau xót.


Làm việc với công an vợ chồng Minh – Trang cho rằng hành vi đánh con gái chỉ nhằm mục đích dạy dỗ, thế nhưng với những thương tích trên thân thể bé gái đáng thương này cho thấy không phải như vậy.

Bé Kim Ngân vẫn bị hoảng loạn khi thấy nhiều người và thường nói "Mẹ ơi con đau".


 Bé Kim Ngân vẫn không thể nhớ và nói chuyện với người lạ về cha mẹ ruột của mình. Nhưng khi tỉnh táo, bé lại líu lo cảm ơn mọi người vì được cho đồ chơi.
Những vết thương khắp người bé khiến ai nhìn thấy cũng phải xót xa và phẫn nộ. 


 Giây phút vô tư hiếm hoi của bé Kim Ngân được mẹ nuôi (Huế Nhàn) dẫn ra chơi ngoài khuôn viên bệnh viện.
moi 1064877400213255591

Post a Comment

emo-but-icon

Home item